PKĐK Tâm Đức Lục Nam – Tư Vấn Miễn Phí Và Trị Bệnh Hiệu Quả

PKĐK Tâm Đức Lục Nam – Tư Vấn Miễn Phí Và Trị Bệnh Hiệu Quả. Sau những tháng năm “vượt khó” vì đại dịch Covid – 19,  sức khoẻ là mối quan tâm hàng đầu ở mọi lứa tuổi. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh, điều trị, chẩn đoán và quản lý các vấn đề về sức khỏe chất lượng cao cho mọi đối tượng khách hàng tại Lục Nam. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam Bắc Giang được ra đời quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh bao gồm như: khám tổng quát, khám nhi khoa, khám sản phụ khoa, khám và điều trị theo yêu cầu, khám định kỳ cho doanh nghiệp, xét nghiệm – Siêu âm – Chụp X-Quang, tiêm chủng,…

Với cơ sở và trang thiết bị mới nhất và hiện đại nhất, khi đến với phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam Bắc Giang, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một sức khỏe tốt nhất.

Thông tin chi tiết về phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂM ĐỨC

ĐỊA CHỈ: SỐ 5 THANH XUÂN, THỊ TRẤN ĐỒI NGÔ, LỤC NAM, BẮC GIANG

ĐIỆN THỌAi: 0867.659.115

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam luôn cập nhật và nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại để đưa ra kết quả chính xác nhất, làm điều kiện tiên quyết đề xuất những giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Chính vì có sự hỗ trợ của các y bác sĩ chuyên môn cao cùng với các trang thiết bị mới, phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam đã phát triển vượt bậc các dịch vụ như:

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam cung cấp dịch vụ khám tổng quát cho mọi đối tượng

Khám tổng quát tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam là dịch vụ y tế cơ bản và quan trọng nhất trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của chúng tôi. Các bác sĩ sẽ cần phải kiểm tra tổng thể sức khỏe của quý khách hàng, bao gồm các bước như kiểm tra huyết áp, tim mạch, chiều cao, cân nặng, lượng đường trong máu, xét nghiệm nhanh nếu cần, và thăm khám tổng quan các bộ phận của cơ thể. Từ đó phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý tiềm ẩn và đảm bảo sức khỏe chung của khách hàng. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trong quá trình khám, bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm và thăm khám chuyên sâu hơn để đưa ra chẩn đoán chính xác và kế hoạch điều trị phù hợp.

Các chuyên gia tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam khuyến khích quý khách hàng nên đi khám tổng quát định kỳ hàng năm, đặc biệt đối với những người có lịch sử bệnh lý trong gia đình hoặc những người trên 40 tuổi.

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam cung cấp dịch vụ khám nhi khoa cho trẻ em

Khám nhi khoa tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam là dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên. Các bác sĩ sẽ cần phải kiểm tra tổng thể sức khỏe của trẻ bao gồm tai mũi họng, nội tiết, tim mạch, Phổi (Nội hô hấp), tiêu hóa, thận, huyết học, ngoại nhi và phẫu thuật tiết niệu. Nếu phát hiện vấn đề gì trong quá trình phát triển của trẻ, các bậc cha mẹ nên đưa bé đến phòng khám gần nhà bạn nhất để điều trị một cách kịp thời.

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam cung cấp dịch vụ khám và điều trị theo yêu cầu

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam

Dịch vụ khám theo yêu cầu tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam đang được ưa chuộng tại Bắc Giang, là một loại dịch vụ khám và chữa bệnh nhanh chóng và linh hoạt. Với dịch vụ này, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên gia chúng tôi khám và chẩn đoán bệnh tại nhà hoặc nơi làm việc, giúp giảm thiểu thời gian và chi phí đi lại đến các cơ sở y tế.

Dịch vụ khám theo yêu cầu tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức sẽ bao gồm kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám bệnh, chẩn đoán bệnh tật, lấy mẫu xét nghiệm và phát thuốc. Các bác sĩ và nhân viên y tế sẽ đến địa điểm được đặt lịch hẹn để tiến hành khám và chẩn đoán bệnh tật cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam cung cấp dịch vụ khám định kỳ cho công ty – Doanh nghiệp

Khám định kỳ cho doanh nghiệp tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam là một dịch vụ y tế nhằm kiểm tra sức khỏe định kỳ cho nhân viên trong công ty hoặc tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và nâng cao năng suất làm việc của họ.

Với dịch vụ trên, các bác sĩ tại phòng khám sẽ thực hiện các bài kiểm tra và xét nghiệm để đánh giá sức khỏe chung của nhân viên, bao gồm cả các chỉ số về sức khỏe tâm lý và thể chất. Các bài kiểm tra bao gồm: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu và nước tiểu, xét nghiệm chức năng gan và thận, xét nghiệm viêm gan B và C, xét nghiệm ung thư: Đối với những người có nguy cơ cao về ung thư, các xét nghiệm sàng lọc sớm và kiểm tra ung thư cũng được thực hiện. Thế nhưng, tùy vào nhu cầu và mục đích của công ty, các bác sĩ cũng có thể thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra khác nhau theo yêu cầu của công ty – Doanh nghiệp.

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức cung cấp dịch vụ xét nghiệm – siêu âm – chụp X Quang

Xét nghiệm, siêu âm và chụp X – Quang tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam là các phương pháp khám và chẩn đoán y tế được sử dụng rộng rãi để xác định các vấn đề về sức khỏe.

Đối với các bước xét nghiệm: Các bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm theo trình tự bao gồm xét nghiệm máu và nước tiểu, xét nghiệm chức năng gan và thận, xét nghiệm tiểu đường, xét nghiệm hormone và xét nghiệm máu khác cũng có thể được thực hiện để đánh giá sức khỏe của bạn. Đồng thời kiểm tra các chỉ số sức khỏe như huyết áp, đường huyết, cholesterol và các chất độc hại trong cơ thể.

Siêu âm: Siêu âm là một phương pháp hình ảnh y tế sử dụng sóng siêu âm để tạo ra hình ảnh của các bộ phận bên trong cơ thể. Siêu âm tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam sẽ được tổ chức siêu âm các bộ phận như tim, gan, thận, tuyến tiền liệt, buồng trứng, thai nhi và các bộ phận khác. Đối với các mẹ bầu đi siêu âm tại phòng khám, sẽ được bác sĩ siêu âm 5D để cho ra hình ảnh rõ nét nhất, không gây đau hoặc khó chịu và là một phương pháp an toàn và hiệu quả để chẩn đoán các vấn đề về sức khỏe cả mẹ và bé.

Chụp X-quang: Chụp X-quang là một phương pháp hình ảnh y tế sử dụng tia X để tạo ra hình ảnh của cơ thể. Chụp X-quang thường được sử dụng để xem xét sụn, xương và các cơ quan như phổi, tim và các cơ quan khác. Các bộ phận mềm như động mạch, tĩnh mạch, dây thần kinh và các cơ quan như tim hay phổi cũng được xem qua chụp CT hoặc MRI.

==> Xem thêm: Dịch vụ xét nghiệm – siêu âm – chụp X Quang tại phòng khám

Phòng khám Đa Khoa Tâm Đức cung cấp dịch vụ tiêm chủng

Tiêm chủng tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam là một phương pháp phòng ngừa bệnh lây nhiễm bằng cách sử dụng vaccine. Khi bạn tiêm chủng, vaccine sẽ kích thích hệ miễn dịch của cơ thể sản xuất kháng thể để chống lại bệnh tật mà vaccine đó nhắm đến.

Các loại vaccine phổ biến mà phòng khám chúng tôi cung cấp bao gồm:

Vaccine ngừa bệnh truyền nhiễm như viêm gan A, cúm, ho gà, bạch hầu, sởi, quai bị và rubella.

Vaccine ngừa bệnh viêm màng não, bệnh sởi, tai xanh và bệnh HPV (Human papillomavirus).

Việc tiêm chủng là một phương pháp an toàn và hiệu quả để phòng ngừa bệnh tật và giảm nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng. Tuy nhiên việc tiêm chủng có thể gây ra một tác dụng phụ như đau ở chỗ tiêm, sốt, mệt mỏi hoặc đau đầu, những phản ứng này bạn có thể gọi điện đến phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam để xin ý kiến xử lý. Còn đối với những trường hợp phản ứng sau tiêm như nôn mửa, sốt cao, khó thể, cơ thể tím tái, bạn cần nhờ sự trợ giúp của người thân đưa đến địa điểm y tế gần nhất để tránh rủi ro sau tiêm.

Những quyền lợi mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ khám và chữa bệnh tại phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam

phòng khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam

Tình trạng khám và chữa bệnh tại Bắc Giang đang rơi vào tình trạng quá tải. Nhiều khách hàng phải chờ đợi rất lâu mới được khám, được xét nghiệm, chụp phim… được kết luận bệnh, kê đơn và tư vấn về bệnh, thời gian để thăm khám, hỏi bệnh, tư vấn cho người bệnh thì lại không đủ. Hậu quả là dễ bỏ sót bệnh, chẩn đoán bệnh không chính xác. Hiểu được những khó khăn của mọi khách hàng, phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam đã ra đờii và có một chỗ đứng vững chắc tại Bắc Giang. Khi quý khách hàng đến với phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như:

Được thăm khám và điều trị bởi đích thân các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam luôn được đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải.

Cơ sở vật chất tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh vô trùng.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam đa dạng các lĩnh vực khám cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi.

Chi phí khám bệnh và điều trị bệnh sẽ được liệt kê mức giá khác nhau với từng dịch vụ khác nhau. Quý khách hàng sẽ được báo giá công khai minh bạch trước khi đăng ký gói khám tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam.

Khi có bất kỳ thắc mắc nào hay là có vấn đề sự cố nào, các nhân viên, bác sĩ sẽ có mặt 24/24 để giải đáp bất kỳ câu hỏi cũng như giải quyết kịp thời các sự cố nghiêm trọng.

Tất cả các thông tin khi khách hàng đăng ký khám tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Đức Lục Nam, cam kết sẽ được bảo mật tuyệt đối.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂM ĐỨC LỤC NAM BẮC GIANG

Địa ch: Số 5, Thanh Xuân Thị Trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

Điện Thoại: 0867.659.115

Phòng khám đa khoa tâm đức lục nam